gtag('config', 'UA-160203848-1');

Tin tức

Tin tức
Các bước thi công phào chỉ GRC bạn nên biết

Các bước thi công phào chỉ GRC bạn nên biết

Ngày đăng: 07/03/2023 02:35 PM

Vấn đề thiết kế và chọn mẫu phào chỉ để trang trí ngoại thất cho các công trình nhà ở, biệt thự chưa bao giờ ngưng làm đau đầu các kiến trúc sư và các chủ đầu tư. Với vô số phào chỉ đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước như phào chỉ PU, phào chỉ PS, phào chỉ GRC, phào chỉ gỗ,… họ phải cân nhắc hết sức kỹ lưỡng để lựa chọn được loại phào chỉ phù hợp nhất với gu thẩm mỹ cũng như công trình của mình. Tuy nhiên, lựa chọn phào chỉ đã khó, thi công phào chỉ còn khó hơn. Nếu không nắm vững được những nguyên tắc và yêu cầu kỹ thuật thì đội ngũ thi công sẽ gặp không ít khó khăn để hoàn thành được phào chỉ cho công trình, đặc biệt đối với loại phào chỉ GRC được đa số khách hàng ưa thích sử dụng. Mời bạn cùng Composite Ánh Dương tìm hiểu sâu hơn về thi công phào chỉ GRC trong bài viết sau đây nhé!
Chọn mua tấm trang trí trần thạch cao ở đâu chất lượng tại Bình Dương?

Chọn mua tấm trang trí trần thạch cao ở đâu chất lượng tại Bình Dương?

Ngày đăng: 07/03/2023 02:33 PM

Trong những năm trở lại đây, thạch cao được biết đến như một vật liệu thi công vàng trong kiến trúc và xây dựng. Tấm trang trí trần thạch cao hay hoa văn phào chỉ thạch cao là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của dòng vật liệu này. Chúng không chỉ giúp cho không gian thêm phần đẹp hơn, mà còn ấn tượng hơn rất nhiều. Nếu bạn tìm muốn tìm hiểu kỹ hơn để chọn được mẫu hoa văn thạch cao phù hợp, làm nổi bật hơn cho công trình của mình như nhà ở, khách sạn, nhà hàng hay biệt thự thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây của Khuôn Phào Chỉ Composite Ánh Dương nhé!
Khuôn phào chỉ nhựa composite số lượng lớn, giá rẻ tại Bình Dương

Khuôn phào chỉ nhựa composite số lượng lớn, giá rẻ tại Bình Dương

Ngày đăng: 07/03/2023 02:27 PM

Khuôn phào chỉ nhựa composite là giải pháp thi công các công trình kiến trúc một cách nhanh chóng với nhiều mẫu mã hiện đại, đa dạng. Có thể coi đây là một trong những phương pháp thi công không thể thiếu trong hầu hết các lĩnh vực xây dựng hiện nay. Các mẫu phào chỉ composite được thiết kế với nhiều khuôn khác nhau, vì vậy việc nắm được quy mô của công trình, đặc tính của mỗi loại khuôn nhựa sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn cho công trình của mình.
Cách lựa chọn phào chỉ ngoại thất GRC | Composite Ánh Dương

Cách lựa chọn phào chỉ ngoại thất GRC | Composite Ánh Dương

Ngày đăng: 07/03/2023 02:26 PM

Một công trình đẹp không thể thiếu đi phần thiết kế ngoại thất ấn tượng. Vì vậy, ngày càng có nhiều sản phẩm ra đời để đáp ứng nhu cầu tô điểm ngoại thất của khách hàng. Trong đó, không thể không nhắc đến phào chỉ ngoại thất GRC - Loại phào làm từ bê tông cốt sợi thủy tinh với các họa tiết sắc nét, được giới chuyên môn đánh giá cao về cả mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Ánh Dương khám phá vai trò của phào chỉ GRC trong trang trí ngoại thất và “bỏ túi” các tiêu chí lựa chọn phào GRC ngoại thất nhé!
Đánh giá và so sánh phào chỉ ngoại thất GRC với các loại phào chỉ khác

Đánh giá và so sánh phào chỉ ngoại thất GRC với các loại phào chỉ khác

Ngày đăng: 07/03/2023 02:26 PM

Phào chỉ trang trí luôn mang đến cho các công trình một nét kiến trúc vô cùng sang trọng, cuốn hút mà cũng không kém phần độc đáo với những nét hoa văn sắc sảo, chạm khắc đầy tinh tế. Hiện nay có rất nhiều loại phào chỉ trang trí khác nhau mà mỗi loại phào đều mang những đặc điểm với ưu và nhược điểm khác nhau, tiêu biểu trong đó phải kể đến là loại phào chỉ GRC rất được ưa chuộng. Để có thể cân nhắc lựa chọn một sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu về giá cả cũng như chất lượng, mời bạn hãy cùng Khuôn Phào Chỉ Composite Ánh Dương đánh giá và tìm hiểu một vài thông tin qua bài viết dưới đây nhé !
Phào chỉ GRC - Mang đến sự đẳng cấp và tinh tế cho công trình của bạn

Phào chỉ GRC - Mang đến sự đẳng cấp và tinh tế cho công trình của bạn

Ngày đăng: 07/03/2023 02:22 PM

Phào chỉ ngoại thất – một trong những vật liệu được sử dụng để trang trí nội ngoại thất của kiến trúc xây dựng, tạo nên những điểm nhấn quan trọng cho các bộ phận công trình như phào chỉ chân tường, phào chỉ trần nhà, phào chỉ cột, phào chỉ nẹp viền tường,… góp phần làm cho không gian sống của mỗi gia đình trở nên thẩm mỹ và sang trọng hơn. Hiện nay có rất nhiều loại phào chỉ trang trí ngoại thất được làm từ các nguyên liệu khác nhau, bao gồm: phào chỉ thạch cao, phào chỉ PU, phào chỉ PS, phào chỉ nhựa,… nhưng được quan tâm và ưa chuộng hơn cả chính là phào chỉ GRC.
Phào chỉ tường - Điểm nhấn tinh tế cho không gian

Phào chỉ tường - Điểm nhấn tinh tế cho không gian

Ngày đăng: 07/03/2023 02:21 PM

Nếu cảm thấy bức tường nhà mình trông quá đơn điệu và nhàm chán, vậy thì tại sao bạn không sử dụng phào chỉ tường nhỉ? Đây là vật liệu trang trí hoàn hảo cho các bức tường và chân tường. Nó mang đến điểm nhấn cho không gian và giúp căn nhà trông ấn tượng hơn. Vậy phào chỉ trang trí tường là gì? Bạn biết gì về phào chỉ tường? Mua phào chỉ tường ở đâu vừa rẻ vừa đẹp? Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí thông qua bài viết này, hãy dành ra ít phút theo dõi nhé!
Tại sao nên lựa chọn phào chỉ ngoại thất GRC cho công trình kiến trúc của bạn?

Tại sao nên lựa chọn phào chỉ ngoại thất GRC cho công trình kiến trúc của bạn?

Ngày đăng: 07/03/2023 02:20 PM

Nói đến loại vật liệu vừa có khả năng che đậy khuyết điểm, mối nối giữa các thành phần trong công trình, vừa tô điểm cho tính thẩm mỹ và phong cách kiến trúc tổng thể thì chỉ có phào chỉ là phù hợp nhất. Phào chỉ lâu đã trở thành loại vật liệu xây dựng trang trí được ưa chuộng cực kì đông đảo, nhất là trong các công trình biệt thự mang đậm phong cách cổ điển hay châu Âu sang trọng. Nếu về mặt nội thất ta có các loại phào chỉ cổ điển, tân cổ điển, phào chỉ PU và PS thì đối với ngoại thất, phào chỉ GRC lại được tin dùng hơn cả.
Phào trang trí thạch cao và bê tông – Giải pháp cho công trình thẩm mỹ

Phào trang trí thạch cao và bê tông – Giải pháp cho công trình thẩm mỹ

Ngày đăng: 07/03/2023 02:18 PM

Ngày nay, thạch cao là vật liệu đã được sử dụng quá phổ biến trong các công trình xây dựng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó, tấm phào trang trí thạch cao hay tấm phào bê tông là những giải pháp hữu hiệu giúp giảm tải trọng và áp lực lên nền móng công trình hiệu quả. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ chuyên cung cấp tấm phào trang trí thạch cao, phào bê tông chất lượng hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì bài viết này của Khuôn Phào Chỉ Composite Ánh Dương sẽ rất hữu ích đối với bạn. Tìm hiểu ngay nhé!
Tiêu chí chọn mẫu phào chỉ cột nhà (công xôn) cho công trình của bạn

Tiêu chí chọn mẫu phào chỉ cột nhà (công xôn) cho công trình của bạn

Ngày đăng: 07/03/2023 02:14 PM

Ngày nay, phào chỉ cột nhà, hay phào chỉ công xôn là một trong những sản phẩm trang trí biệt thự, chung cư rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Được làm từ chất liệu cao cấp, sản xuất theo quy trình hiện đại, phào chỉ công xôn có rất nhiều mẫu mã, họa tiết phong phú, chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng và quý phải hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới hàng ngàn mẫu phào chỉ cột nhà theo nhiều phong cách khác nhau, khiến cho khách hàng không biết đâu mới là mẫu công xôn phù hợp với kiến trúc nhà của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm, Khuôn Phào Chỉ Composite Ánh Dương rất tự tin trong việc giúp bạn chọn mẫu công xôn phù hợp, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé